Wednesday 8 June 2011

तिच्या पायाचा काटा

दिसली ती स्वप्नात 
बसली मनात 
हसली गालात 
आणि वृत्ती माझी खसली.||१|| 

                       स्नेह पल्लवे मजवर 
                       माया अशी टाकली 
                       दिधी हळुवारपणे 
                       तिच्या कडे वकिली .||२||

मांडले विचार तिज पुढे 
दिला तिने नकार
स्वमनाशी कुजबुजलो मी 
का जडला मला हा विकार ||३||
                     एक दिस गाठ झाली मधरस्ती 
                     होता शिरला तिच्या पायात काटा
                     मी विचारू पहिले असता 
                     होकार तिचा राहला ||४||

प्रेमाचा हा स्पर्श 
तिच्या पाउलावारी गेला 
तिच्या हृदयात माझ्या 
प्रेमाचा दिवा जळला||५||

                     प्रेमाची ती आठवण पहिली 
                     काटा आजवरी जपून चालतो   
                     आणि एकच सूत्र सांगतो
                     तिच्या पायाचा काटा 
                     अन उजडल्या माझ्या प्रेमरुपी वाट .||६||

No comments:

Post a Comment